Trúfrelsi

Þetta er eitthvað sem fólk á að ákveða sjálft þegar það verður 18 ára. Það ætti nánast að taka framfyrir hendurnar á foreldrum og hreinlega banna skráningu barna í hverskyns trúsöfnuði. Börn eiga ekki að þurfa að lifa við stöðugar hótanir frá einhverjum hugarburði um dauða og helvíti geri þau ekki eins og einhver eldgömul skrudda segir, bók sem notuð var sem stjórntæki fyrr á öldum og jafnvel enn þann dag í dag. Hamingjan felst í því að losa sig undan oki ímyndunarinnar.
mbl.is Sjálfvirk skráning í trúfélög andstæð jafnréttislögum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús V. Skúlason

Nei, hamingja felst m.a. í því að vera ekki svona fullur af hatri eins og þú ert, slakaðu á og brostu, þá fyrstu færðu að finna það hvernig okinu er létt af þér . . .

Magnús V. Skúlason, 9.12.2008 kl. 15:07

2 Smámynd: Jón Magnús

Er Reputo fullur af hatri!?!?  Ég á afskaplega erfitt með að sjá það.

Mér sýnist þú lesa eitthvað skringilega í það sem þú sérð.  Kannski ekki skrítið þar sem þú virðist vera mikill aðdáendi Ríkiskirkjunnar.

Jón Magnús, 9.12.2008 kl. 15:15

3 Smámynd: Reputo

Nei Magnús ég er sko ekki fullur af hatri. Það er hinsvegar auðvelt að sjá að þú hefur verið heilaþveginn frá blautu barnsbeini. Ekki fæ ég séð hvar þú lest svona mikið hatur út úr þessari færslu þar sem ég bendi einungis á vitleysuna sem er í gangi, en það er einmitt fólk eins og þú sem kemur til með að viðhalda þessari ímynduðu ánauð sem börn fæðast inn í. Hatrið er allt þín megin.

Reputo, 9.12.2008 kl. 15:50

4 Smámynd: Hilmar Einarsson

Óskaplega eruð þið Jón Magnús og Reputo fordómafullir.  Hérna gerið þið ykkur seka um að gera Magnúsi Viðari upp eitthvað sem hann minnist hreint ekkert á.

Í færslu Reputos getur ekki eingöngu að líta hatursfulla tóntegund heldur hljómar þetta fremur sem eitt alsherjar svartnættis raus og bölbóður út í "einhverja eldgamla skruddu" sem hann þorir ekki að nefna á nafn fremur en tabúið hann Valdemort í víðkunnum ævintýrabókmenntum.  

Þetta gefur fremur öðru tilefni til þeirrar skynjunar að hugur Reputo sé að eihverju leiti fremur hatursfullur heldur en að rými sé til gamaldags kærleiksríkrar jákvæðni.

Athugasemd umfram umræðu efnið:  Reputo er eins og nokkrir aðrir fanatískir trúabragðahatarar svo yfirgengilegilegur hugleysysingi að hann þorir ekki einus inni  fremur en í framangreindu bloggi að nefna sjálfan sig með nafni. 

Hilmar Einarsson, 9.12.2008 kl. 16:39

5 Smámynd: Jón Magnús

Jæja, er ég nú orðinn fordómafullur fyrir að gagnrýna eitthvað sem getur ekki kallast neitt annað en að gera fólki upp skoðanir eins og Magnús Viðar gerir hér.  Kallandi fólk hatursfullt fyrir það eitt að kalla Biblíuna gamla skruddu, jæja þá er nú fokið í flest.

Ef hatrið er einhversstaðar Hilmar þá finnst mér orðalag eins og "fanatískir trúabragðahatarar" og "yfirgengilegilegur[sic] hugleysysingi[sic]" lýsa ágætlega hatrinu sem býr í brjósti þínu.  Þú gerir greinilega ekki mikinn mun á að ráðast á fólk með svívirðingum og að kalla gamlar bækur skruddur.

Ég get skilið það ágætlega að fólk haldi nafninu sínu leyndu þegar menn eins og þú Hilmar leynast bak við hornið.

Jón Magnús, 9.12.2008 kl. 17:26

6 Smámynd: Reputo

Þarna hitti Jón Magnús naglann á höfuðið. Trúarnöttarar eru eitthvert það haturfyllsta og hefnigjarnasta fólk sem ég hef kynnst um ævina og það er ekki að ástæðulausu sem ég skrifa ekki undir nafni. Það var reyndar góðvinur minn sem varð fyrir töluverðu áreiti þar sem hann skrifaði undir nafni gagnrýni á þessa blessuðu trú. Hann fékk hringingar á öllum tímum sólarhringsins og hótunarbréf en aldrei hafði þetta fólk þor til að tala við hann beint. Þar sem ég á yndislega fjölskyldu og vil halda henni og einkalífi mínu algerlega frá svona rugludöllum að þá er einfaldast að gera það undir nafnleynd.

Hilmar: Óskaplega eruð þið Jón Magnús og Reputo fordómafullir.  Hérna gerið þið ykkur seka um að gera Magnúsi Viðari upp eitthvað sem hann minnist hreint ekkert á.

Hvar gerði ég það? Ég hinsvegar kíkti inn á síðuna hjá honum og sá hvurslags var. Ég get ekki séð að ég sé að gera honum neitt upp.

Reputo, 9.12.2008 kl. 17:58

7 Smámynd: Hilmar Einarsson

Það er yndislegt að sjá hversu góða vini Reputo á.  Annar bloggvinanna er huglseysinginn doctore sem á sama hátt og Reputo felur sig á bakvið grímu og Jón Magnús hneykslast á orðum mínum varðandi skjól nafnleysissins.

Hræðsla svonefndra trúleysingja og annarra sem virðast vera helteknir af fordóma- og hatursfullri  gagnrýni á íslensku evangelísku Lúthersku þjóðkirkjuna og þá sem henni og systurhreyfingum fylgja virðist á köflum jaðra við þráhyggju.

Það eitt að í seinna innleggi eiganda þessarar bloggsíðu kemur skirt fram að hann hafi lagst í rannsóknarvinnu til að finna út bakgrunn Magnúsar Viðars, en ég ítreka þaða að í innleggi hans hér efst kemur ekkert þaðö fram sem gefur tilefni tilo þeirra mótskrifa sem á eftir fylgdu.  Meira ætla ég ekki að fjalla um þetta þar sem ég reikna með því að bloggarinn (Magnús) sé fullfær um að svar aþessu sjálfur ef hann hefur nennu til.

Hvað sjalfan mig varðar dæma orð Jóns Magnúsar sig sjálf og er ekki hægt að túlka niðurlag hans öðruvísi en rótgtróið fordómafullt hatur  eða hver skildi annars merking loka setningar hans, “þegar menn eins og þú Hilmar leynast bak við hornið” vera.   Hatur ber ég hinsvegar ekki í brósti gagnvart neinum en ég get viðurkennt að sumir eiga vorkun mina óskerta.

Hilmar Einarsson, 9.12.2008 kl. 21:18

8 Smámynd: Reputo

Heyrðu vinur, líttu þér aðeins nær. Færslan byrjar á fullkomlega réttmætri gagnrýni á þessa vitleysu að skrá ómálga börn í trúsöfnuð, svo kemur Magnús og segir okkur fulla af hatri og þegar maður svarar fyrir sig að þá kemur þú og byrjar að drulla ennþá meira yfir okkur og ert kominn langt útfyrir umræðuna.

Rannsóknarvinnan sem fólst í Magnúsi var að smella á nafnið hans og svo á trúmál. Þetta tók kannski 30 sek. Að sjálfsögðu kom þetta málinu við og útskýrði hans skoðun á málinu.

Þú ert lýsandi dæmi um menn sem ég forðast að viti hvað ég heiti því hatrið og biturleikinn virðist ráða för. Ég ætla að biðja þig að komment ekki meira á þessari síðu ef þú getur ekki haldið þig við efnið. Vorkunnin má öll vera þín megin, því ég er frjáls einstaklingur sem er ekki bundinn í fjötra trúarinnar, og svo sýnist mér þú ekkert veita af henni sjálfur.

Þar fyrir utan að þá er sko af nógu að taka hvað varðar kirkjuna og ég held að mönnum eins og þér sé afskaplega hollt að lesa það með opnum hug. Í dag er kirkjan ekkert annað en úlfur í sauðagæru því í gegnum aldirnar hafa þetta ekkert verið nema þjófar og morðingjar, allt í nafni guðs.

Reputo, 9.12.2008 kl. 23:59

9 Smámynd: Jón Magnús

Það tók mig nú ekki nema svona 15 sekúndur að finna út að Magnús Viðar væri mikill stuðningsmaður Ríkiskirkjunnar.  Maður sem kallar Sigurbjörn "Allir þeir sem eru voru á móti Kristnihátíð eru nasistar" Einarsson mikla hetju er augljóslega stuðningsmaður Ríkiskirkjunnar.

Það er augljóst hverjum sem ekki er blindaður að trúarofsa að Hilmar Einarsson þjáist að mikilli beiskju og biturleika yfir því að Ríkiskirkjan skuli hugsanlega missa spón úr aski sínum ef þessu verður breytt. 

Orð hans dæma hann nú sjálfan því hver sem er ekki heilaþveginn af Ésú sér að trúarofstækið á ekkert í rök.  Það að gera sér upp særindi yfir gamalli skruddu og ímynduðum verum eru einu ráð rökþrota fólks sem grípur því oftar en ekki í það að ráðast á manninn í staðinn fyrir málefnin.

Það er samt gaman að sjá hve fólk eins og Hilmar Einarsson lifir í litlum heimi - trúleysið er ógn við þeirra litla verndaða heim.

Jón Magnús, 10.12.2008 kl. 00:55

10 Smámynd: Jón Magnús

Hatur ber ég hinsvegar ekki í brósti gagnvart neinum en ég get viðurkennt að sumir eiga vorkun mina óskerta.
 Nei, kvur djöfullinn Hilmar Einarsson - ertu hræsnari líka?

Jón Magnús, 10.12.2008 kl. 00:57

11 Smámynd: Reputo

Góður

Reputo, 10.12.2008 kl. 12:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Reputo

Höfundur

Reputo
Reputo
Fjölskyldufaðir með báða fætur á jörðinni. Hef óbeit á hverskyns guðatrú og er fréttafíkill
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Atheist

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband