Drullusokkar aš sunnan.

Žaš er alltaf sama minnimįttarkreddan ķ Akureyringunum, og reyndar ķ landsbyggšarfólkinu yfir höfuš, gagnvart Reykjavķk. "Jakkafataklęddir menn śr Reykjavķk" jį, hvašan annarstašar frį gęti djöfullinn komiš, holdi klęddur til aš glepja menn.

Annars minnir žetta mig į atvik sem geršist fyrir nokkrum įrum sķšan. Ég var staddur ķ smįžorpi į Vestfjöršum vegna įkvešinnar kunnįttu sem ég bjó yfir. Mešan ég dvaldi žarna gékk ég undir nafninu SASarinn, eša Sérfręšingur Aš Sunnan. Mér var einnig tjįš aš ef verkiš gengi ekki aš óskum yrši ég kallašur DASarinn, eša Drullusokkur Aš Sunnan. Mér fannst žetta aušvitaš bara fyndiš og žó ašallega vegna žessarar tilvitnunar til Reykjavķkur. Žetta er žó ekki eina tilfelliš sem ég hef lent ķ. Į einum staš į sunnanveršum Austfjöršum fékk ég žvķlķkan fśkoršaflauminn um Reykjavķk og allt sem žar var, aš ég gat ekki haldiš aftur af mér og svaraši mönnunum fullum hįlsi. En sem betur fer eru žaš žó yfirleitt bara žessi litlu skot eins og hann Įsbjörn er meš sem mašur lendir ķ.

En manngreyiš į aušvitaš alla mķna samśš. Žessir drullusokkar aš sunnan voru augljóslega ekki starfi sķnu vaxnir frekar en ašrir svokallašir bankamenn.


mbl.is Sögšu aš lįn til stofnfjįrkaupa vęru įhęttulaus
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fyrst ašrir geta oršiš rķkir meš kaupum og sölum į veršbréfum žį vil ég lķka var hugsun margra į žessum tķmum.  Enginn virtist vilja vita af įhęttunni, hugsušu bara um gróšann sem žeim var lofaš ef žeir bara .......... 

Sigrśn amma (IP-tala skrįš) 4.5.2010 kl. 08:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Reputo

Höfundur

Reputo
Reputo
Fjölskyldufaðir með báða fætur á jörðinni. Hef óbeit á hverskyns guðatrú og er fréttafíkill
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Atheist

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband