Žar af greiddi ég 10 žśs.

Ég fékk mynd af mér senda, viš įbyrgšarlausan ofsaakstur, seint um kvöld į virkum degi meš skygni śt aš sjóndeildarhring,  žar sem ég žeyttist meš aldraša móšur mķna į 97 km/h į milli Hverageršis og Selfoss. Žegar ég svo gékkst viš žessum glęp hjį sżslumanninum į Selfossi sagši lögreglužjónninn mér aš ef žeir hefšu sjįlfir veriš aš męla hefši ég sennilega sloppiš žar sem žeir lįta fólk yfirleitt ķ friši į undir 100 km/h.

Fyrir nokkrum įrum var nefnilega fariš ķ sértękar ašgeršir gegn ofsaakstri žar sem heimild var veitt til aš gera ökutęki ökunķšinga upptęk, įsamt žvķ sem sektir voru hękkašar mikiš. Inn ķ žetta frumvarp slęddist svo įkvęši žar sem įkvešiš var aš lękka vikmörk śr 10km/h ķ 5 km/h, sem žżšir aš nś mį sekta žig į 96 ķ staš 101 įšur. Žetta hefur ekkert meš ofsaakstur aš gera og hefur pirraš mig alla tķš žar sem žetta veitir manni ekkert svigrśm til framśraksturs og žaš liggur viš aš cruise controlliš nį ekki aš halda sig inn žessara marka.

Mašur vissi svosem vel aš žetta vęri bara auka skattheimta sem hefur ekkert meš umferšaröryggi aš gera. Žaš er gaman aš sjį žessar upphęšir og žetta mun örugglega veita rķkisstjórninni innblįstur hvaš varšar ašferšir til aš nį sķšustu krónunum af feršalöngum landsins.


mbl.is Hįlfur milljaršur ķ sektir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ottó Marvin Gunnarsson

Ég yrši hoppandi illur og brjįlašur ef ég fengi mynd af mér į 97km/h !

Og žaš er stašreynd aš ķ nįnast hvert einasta skipti sem žś tekur frammśr, segjum t,d eins og algengast er aš ég geri, frammśr bķl meš eftirdragandi vagn eins og fellihżsi, sem keyrir į 75-80, ég fer yfirleitt ašeins upp fyrir hundrašiš til aš vera honum samhliša sem styšst.

Žetta žżšir aš į keyrslu minni til Reykjavķkur frį Höfn ķ sumar mun ég vera brotlegur a.m.k. 8x ķ ferš.

Sem betur fer veit mašur nś hvar žessar myndavélar eru svo mašur sparkar nś ašeins nišur til aš sleppa alveg örugglega.

Žess mį geta aš ég reyni nś įvalt aš halda mér į 90-95, fari hratt og ei sér neitt, fari hęgt og sjįi margt, eša eitthvaš svoleišis. :)

Ottó Marvin Gunnarsson, 21.6.2010 kl. 07:50

2 Smįmynd: Meinhorniš

Śtsendarar litla Napóleons į Selfossi sektušu mig um 50 žśsund krónur fyrir aš vera į 99 km/klst (skv GPS) į Hellisheišinni. Žeir lugu žvķ aš ég hefši veriš į 120 km/klst. Žaš žżšir aušvitaš ekkert aš žvarga viš valdstjórnina og ég endaši į aš žurfa aš borga žetta. Sķšan žį fer ég ekki yfir 80 ef löggan er nįlęgt.

Meinhorniš, 21.6.2010 kl. 08:21

3 Smįmynd: Dingli

Dellan viš žessar hrašasektir er algjör. Į 95km ķ slęmu skygni og hįlku, jafnvel illa dekkjašur og meš samfelda umferš į móti ertu fyrirmyndarökumašur sem sleppur viš aš vera myndašur. Į bjartri sumarnótt einn į ferš meš śsżni yfir hįlfan hnöttinn, akandi ešalvagni sem ekki fer ķ yfirgķr fyrr en ķ 105 ertu sektašur um tugi žśsunda fyrir 100-120km.

 Ķ mķnum huga er 95km. ķ fyrra dęminu, glępsamlegur hraši, en ķ žvķ seinna er allt undir 120, varlega fariš.

Dingli, 21.6.2010 kl. 09:22

4 identicon

Žessi nęr hįlfi milljaršur kemur sér įreišanlega vel ķ rķkiskassann, eša hvaš?  Fara žessir sektarpeningar ķ tiltekin mįl eša verkefni, ķ risnu lögregluembęttanna, ķ aš bęta umferšarkerfiš og mannvirki, ķ yfirvinnugreišslur vegna  śtsendingar greišslusešla sekta, til aš halda uppi lögreglukórnum?  Gaman vęri aš vita ķ hvaš žessar milljónir  sem um er rętt, voru notašar.

Sigrśn amma (IP-tala skrįš) 21.6.2010 kl. 11:54

5 identicon

Ég fékk sekt fyrir aš vera į 91 km. hraša į Vesturlandsvegi žar sem allir keyra į 99 km. hraša.

Smurstöš (IP-tala skrįš) 27.6.2010 kl. 12:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Reputo

Höfundur

Reputo
Reputo
Fjölskyldufaðir með báða fætur á jörðinni. Hef óbeit á hverskyns guðatrú og er fréttafíkill
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Atheist

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband