Hver mun semja fyrir okkar hönd?

Ég hef svosem ekki nįš aš mynda mér afgerandi skošun į žvķ hvort viš eigum aš ganga ķ ESB ešur ei, žó hallast ég aš žvķ aš viš ęttum ekki aš gera žaš. Žaš sem ég hef hinsvegar hvaš mestar įhyggjur af er aš ef til ašildarvišręšna kęmi aš žį verša lķklegast sendir einhverjir śtbrunnir pólitķkusar til aš sjį um samningageršina. Žeir eiga eftir aš fokka žessu upp alveg eins og meš Iceslave samningana. Į mešan hinar žjóširnar senda her lögfręšinga og sprenglęršra manna į samningasvišinu aš žį sendum viš Svavar Gests. Hver ętli mundi leiša višręšurnar fyrir Ķslands hönd ķ ESB mįlunum? Gušni Įgśsts, nei ég bara spyr. Žaš er allt of mikill amatör hįttur į žessu og žaš versta er aš žaš į ekki eftir aš batna.
mbl.is Kjśklingar myndu lękka um 70%
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hemmi Gunn.

Jónas (IP-tala skrįš) 16.7.2009 kl. 08:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Reputo

Höfundur

Reputo
Reputo
Fjölskyldufaðir með báða fætur á jörðinni. Hef óbeit á hverskyns guðatrú og er fréttafíkill
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Atheist

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband